Thiết bị vật liệu hoàn thiện chung cư Rivera Park Hà Nội

Thiết bị vật liệu hoàn thiện chung cư Rivera Park Hà Nội

Được biết đến là một dự án được đầu tư cực kỳ tâm huyết của chủ đầu tư Long Giang Land, nhằm tạo cho cư dân ở chung cư một nơi chốn bình yên, an toàn, hiện đại và sạch sẽ.

Dưới đây là một số thiết bị, vật liệu được trang bị chất lượng nhất cho Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng Hà Nội.

Cửa ra vào thép chống cháy
Với tiêu chí đặt sự an toàn của cư dân trên đầu nên cửa ra vào được chúng tôi lựa chọn là cửa thép chống cháy với cấp chống cháy lên đến 120 phút, sản xuất từ những nguyên liệu có đặc tính cơ lý cao, đảm bảo độ bền theo yêu cầu. Nhà cung cấp được lựa chọn đến từ các nước công nghiệp phát triển.

Điều hòa âm trần ống nối gió
Để tăng độ thẩm mỹ cho căn hộ, chủ đầu tư đã quyết định lựa chọn phương án lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió với công nghệ hiện đại. Cửa gió điều chỉnh linh hoạt mang lại sự thông thoáng khí, luồng gió có thể lan tỏa đều. Dàn lạnh được lắp đặt giấu trần mang lại sự sang trọng tinh tế cho căn hộ.
Kính hộp 3 lớp phủ Low-E
Vật liệu sử dụng cho cửa vách kính ngoài nhà là kính hộp 3 lớp phủ Low-E, lớp chân không giữa 2 lớp kính giúp cách âm và cách nhiệt tốt. Kính Low-E là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm và làm chậm quát trình truyền tải nhiệt , tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo độ sáng, thẩm mỹ và khả năng cách âm tốt.

Thiết bị vệ sinh cao cấp
Khu vực vệ sinh là một trong những điểm nhấn quan trọng của căn hộ, do vậy Chủ đầu tư đã lựa chọn và sử dụng thiết bị phòng vệ sinh thương hiệu nổi tiếng. Phủ bề mặt là loại men nano trắng, dễ dàng vệ sinh và có đặc tính kháng khuẩn cao. Các thiết bị có thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, độ bền cao mang tới tiện nghi hoàn hảo cho cư dân.

Quý khách quan tâm đến mặt bằngbảng giá dự án có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn cao cấp của dự án Chung cư Rivera Park Hà Nội
HOTLINE: 0968 783 889

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Tắt Liên Hệ [X]