Thời điểm nên mua chung cư Rivera Park Hà Nội

Thời điểm nên mua chung cư Rivera Park Hà Nội

Vào ngày 10/09/2016 vừa qua dự án chung cư Rivera Park Hà Nội đã được giới thiệu chính thức đến mọi người tại tòa nhà 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án hơn 1320 tỷ đồng này do Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát triển đô trị Long Giang Land làm chủ đầu tư.



Đây là một trong những dự án đang gây sốt thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay. Với ưu thế sở hữu vị trí đẹp, tiện ích nổi bật và những chính sách vô cùng đặc biệt. Chủ đầu tư rất chú trọng nhu cầu về một môi trường xanh của mọi người nên từ khi thiết kế dự án thì mật độ xây dựng chỉ chiếm 25% toàn bộ diện tích. 


Thời điểm thích hợp nên mua chung cư Rivera Park

Xét về mặt thời gian thì bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để mua chung cư Rivera Park Hà Nội bởi vì mức giá mở bán những đợt đầu thường được ưu đãi hơn các đợt tiếp theo. Hơn nữa trong đợt mở bán này khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình ưu đãi như chiết khấu cao, dịch vụ 5 năm, bốc thăm trúng thưởng,... Không những thế, khi khách hàng mua trong đợt mở bán đầu tiên này thì sẽ có cơ hội lựa chọn được những căn hộ đẹp nhất tại dự án. Còn đối với khách đâu tư thì đây cũng được xem là cơ hội vàng khi mà khả năng tăng giá của dự án là rất cao.

Xem thêm: Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng

Quý khách quan tâm đến dự án Rivera Park có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn.
Hotline: 0968 783 889

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Tắt Liên Hệ [X]