Tiện ích chung cư Rivera Park Hà Nội | Tiện ích Nội khu

Tiện ích chung cư Rivera Park Hà Nội | Tiện ích Nội khu

Cuộc sống hiện đại luôn bận rộn hối hả, nên hầu hết mỗi khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ đều tìm kiếm một không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện ích, giúp họ bớt đi những mệt mỏi và tiết kiệm được thời gian, công sức. Hiểu được tâm tư nguyện vọng này của khách hàng, Rivera Park Hà Nội mang đến những tiện ích nội khu thiết thực với chất lượng hoàn hảo.

BỂ BƠI NGOÀI TRỜI

Hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn bao quát toàn cảnh vừa là nơi thư giãn tuyệt vời và tận hưởng những giờ phút bên gia đình sau ngày dài mệt nhọc, cũng là nơi mỗi cư dân có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

BỂ BƠI TRONG NHÀ

Bể bơi trong nhà tại chung cư Rivera Park được thiết kế theo chuẩn quốc tế, được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt. Bể bơi bốn mùa sẽ giúp bạn lưu giữ những giây phút thư giãn vui vẻ bên bạn bè và người thân.

PHÒNG GYM

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh, diện tích rộng lớn, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tập nhiều bộ môn đa dạng của cư dân, phòng Gym hứa hẹn là địa chỉ yêu thích của những cư dân đam mê thể thao với tổng diện tích 636 m2

NHÀ CLB (CLUB HOUSE)


Với ý tưởng tạo nên một không gian thư giãn hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu gặp mặt, giao lưu, chúng tôi hi vọng Club House của dự án sẽ mang lại những phút giây tuyệt vời cho cư dân cùng gia đình và bạn bè.

CÔNG VIÊN TẬP TRUNG

Hệ thống khuôn viên cây xanh phủ từ tầng trệt, tầng tiện ích cho tới tầng mái là một trong những điểm nhấn của Rivera Park. Nhằm tạo ra một không gian sống trong lành, cư dân sẽ có những phút giây thư giãn trong không gian cây xanh có diện tích lên tới 7969 m2.

KHU VUI CHƠI TRẺ EM (KID CORNER)

Khu vui chơi trẻ em được trang bị nhiều thiết bị hiện đại và đảm bảo an toàn cho các bé. Không chỉ mang lại những giờ phút vui chơi giải trí thoải mái, các khu vực khác nhau của khu vui chơi giúp các bé rèn luyện thể chất và phát triển trí tuệ.

NHÀ TRẺ
Với đội ngũ chăm giữ trẻ chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất rộng 960m2, thoáng mát đáp ứng chuẩn quốc tế, dịch vụ nhà trẻ tại Rivera Park sẽ mang đến cho bé sự thoải mái, an toàn như đang ở chính ngôi nhà mình.

PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
Là không gian được xây dựng riêng cho cư dân, phòng sinh hoạt cộng đồng đa năng được trang bị cơ sở vật chất nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng như trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức sự kiện.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư Rivera Park Hà nội Quý khách vui lòng liên hệ với cuyên viên tư vấn:
Mr Thanh : 0968 783 889

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Tắt Liên Hệ [X]