Thiết kế hoàn hảo của chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng Hà Nội

Thiết kế hoàn hảo của chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng Hà Nội

Khu căn hộ được thiết với phong cách hiện đại, gồm nhiều loại diện tích khác nhau và được bài trí khoa học nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân


Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam, Rivera Park Hanoi ghi dấu ấn trong trái tim cư dân với không gian xanh, trong lành cùng những tiện ích, công năng sử dụng mà các căn hộ đem lại. Khu chung cư cao cấp Rivera Park  có cấu trúc hợp lý, với hai tòa nhà hướng vào nhau ôm trọn khoảng xanh mát lành, tạo sự gắn kết bền vững, giúp cư dân tận hưởng cảnh quan thiên nhiên với một cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Rivera Park Hà Nội còn sở hữu các căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau, được bài trí khoa học, sang trọng giúp phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân. Điểm nổi bật của các căn hộ này là được thiết kế hạn chế tối đa diện tích chết và đảm bảo toàn bộ các phòng ngủ đều được đón ánh sáng tự nhiên, có tầm view đẹp nhất.


Với thiết kế tuyệt vời này sẽ mang đến tiêu chuẩn mới về phong cách sống và trở thành điểm đến lý tưởng của những người thành đạt, thời thượng.



Quý khách quan tâm đến dự án Rivera Park có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn cao cấp của dự án:

HOTLINE: 0968 783 889

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Tắt Liên Hệ [X]