Tiện ích chung cư Rivera Park Hà Nội | Tiện ích Ngoại khu

Tiện ích chung cư Rivera Park Hà Nội | Tiện ích Ngoại khu

Tận hưởng một không gian sống chất lượng từ Rivera Park Hà Nội, cư dân sẽ được trải nghiệm căn hộ lý tưởng ở sự thuận tiện và tất cả mọi dịch vụ chỉ mất vài phút, không cần phải đi xa. Chỉ trong vòng bán kính 6km, tất cả các tiện ích đã có từ vui chơi giải trí, y tế, giáo dục, shoping, …

Sử dụng mọi loại hình dịch vụ chỉ trong vài bước chân


TRƯỜNG HỌC

Nổi bật là Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Địa chỉ 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, cách 650m. Trong phạm vi 2km còn có các trường học chất lượng và có bề dày lịch sử như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Lao động Xã hội, Đại học Thủy Lợi và Đại học Hà Nội.

BỆNH VIỆN

Chỉ cần đi 2.1km là sẽ đến bệnh viện Xây dựng - Địa chỉ Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng đến được Trung tâm Y tế Quận Thanh Xuân ngay gần đó.

SIÊU THỊ

Cách chung cư 240m là siêu thị FIVIMART 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Và siêu thị Big C Thăng Long tọa lạc tại 222 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội.

THỂ THAO

Những ai dam mê thể thao, muốn theo đuổi một môn nào đó thì chỉ cần đi 1.6 km tại 101 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội bạn sẽ đến Trung tâm thể thao Quận Thanh Xuân

TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Hồ Hoàn Kiếm
Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cách chung cư 6.5 km
Khu Đô Thị Linh Đàm

TÔN GIÁO

Chùa Bồ Đề cách 400m nằm tại 190 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Ở bờ Nam sông Tô Lịch thuộc phường Nhân Chính bạn có thể ghé thăm chùa Quan Nhân - một di tích kiến trúc phật giáo tuyệt đẹp.

Quý khách quan tâm đến dự án Rivera Park có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn cao cấp của dự án:

HOTLINE: 0968 783 889


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Tắt Liên Hệ [X]